Glópalán....

Mark á 90.mínútu og á því komast þeir á toppinn. Það kalla ég glópalán !
mbl.is Alex Ferguson: Besti staðurinn að vera á
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Glópalán segirðu, ég segi nú frekar merki meistara. Það skiptir ekki máli hvenær mörkin eru skoruð. Í síðasta leik kom sigurmarkið eftir 50 sekúndur, í dag þegar 50 sekúndur voru eftir af 90 mínútunum. Það er nefnilega málið að leikurinn er 90 mínútur + og þennan tíma þarf að nota. Þetta sýndu Chelsea menn í dag, skoruðu sigurmark á 4. mínútu í uppbótartíma.

Gísli Sigurðsson, 18.1.2009 kl. 00:44

2 identicon

Nei en þú verður nú að vera sammála mér í því að sumir eru heppnari en aðrir. Þeir eru búnir að vinna ansi marga leiki 1:0, líka á móti slakari liðum. En það gefur stig hversu réttlátt sem það er.......

guðrún jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 09:38

3 identicon

Meistaraheppni.

Ingi Ernir (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 10:23

4 identicon

Þó að lið vinni 1-0 þá þarf það ekki að vera heppni.  Að halda hreinu með svona svakalega vörn eins og Man Utd hefur og svo með menn eins og Carrick og Fletcher sem skila sinni varnarvinnu gríðarlega vel.  Það á ekkert að koma á óvart að lið eins og Man Utd fái ekki á sig mark gegn liðum eins og Bolton.  Þeir hafa bara fengið á sig 10 mörk í vetur og eru búnir að halda hreinu 10 leikjum í röð þrátt fyrir að Ferdinand og Evra séu búnir að missa af 5 af þessum leikjum. 

Fyrir lið eins og Man Utd væri líka óeðlilegt að ná ekki að drulla inn allavega einu marki gegn Boton.  Með heimsklassa leikmenn nánast í hverri einustu stöðu.  Það er líka erfitt fyrir lið eins og Bolton að þurfa að verjast í 90 mín og fá nánast aldrei smá hvíld gegn mönnum eins og Ronaldo og Berbatov og vitandi það að ef þú gleymir þér í augnablik þá eru þeir búnir að refsa þér.  Það er nefilega erfiðara að elta boltann en að vera með hann.  Ég held að það sé eðlilegt að eftir 90 mín þá séu menn orðnir þreyttir og farnir að gera mistök á koma þessir snillingar og klára leikinn.  Þetta geris ansi oft hjá stóru liðunum, við höfum séð þetta gerast svo oft hjá Chelsea t.d.  Enda er það lið með ótrulegan leikmannahóp. 

Ingi Einars (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 10:31

5 identicon

Kemur bara á óvart að lið eins og United sem eru með heimsklassaleikmenn eins og þú segir í hverri stöðu skuli ekki ná að skora fleiri mörk og það gæti orðið þeim að falli.....í annað sætið að minnsta kosti.... :-) vonandi.....

Áfram Liverpool. Það verður erfiður nágrannaslagur eftir helgi.

guðrún jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 11:17

6 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég vil benda þér á guðrún,að þessi lakari lið reyna allt sem þau geta til að ná stigum af þessum stærri eða betri liðum,og leggjast þar af leiðandi í vörn,sem getur verið erfitt að brjótast í gegnum. Í þessum leik við Bolton þurfti Utd að berjast við 10 manna vörn,en uppskáru þó 1 mark,fyrir utan það að markmaður Bolton varði frábærlega,og ekki hef ég tölu á því hvað mörg skotin fóru í varnarvegginn.Fyrir áramót lék Utd við Sunderland á Old Trafford,uppskáru þar 1-0 sigur,enda þurftu þeir að brjótast gegnum 11 manna varnarnúr.Svo að lokum hvað náði Liverpool að gera mörg mörk gegn Stoke í þessum tveimur leikjum sem þeir eru búnir að leika við þá?Svar:ekkert

Hjörtur Herbertsson, 18.1.2009 kl. 12:58

7 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

En þetta er einmitt það sem að bestu liðin gera. Spila ekkert endilega vel en klára samt leikina.

Jóhann Pétur Pétursson, 18.1.2009 kl. 13:07

8 identicon

Gunna mín hvað ertu búin að koma þér út í??????

Hafdis (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 18:37

9 identicon

Já Hafdís það er spurning . Þetta er mikill karlaheimur fótboltinn. Sonur minn segir stundum við mig þegar ég er að tjá mig um fótbolta, æ mamma þú hefur ekkert vit á þessu....Ég ætti kannski að hafa hægt um mig fram yfir leik Liverpool og Everton.....

guðrún jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 20:01

10 identicon

Guðrún mín við tökum þetta á morgunn. Ég er harður Liverpool maður,en ég get líka verið ósáttur við mína menn og gagngrýni þá óspart ef illa gengur eins þegar vel gengur. Benítes er að gera góða hluti með liðið og vonandi tekst honum að rífa liðið upp aftur og nær að koma Liverpool liðinu á toppinn aftur sem fyrst og halda þeirri forustu út tímabilið.   "Áfram Liverpool"

Össur (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 21:15

11 identicon

Takk fyrir stuðninginn. Var farin að halda að það væri bara United mafían sem kæmi hér inn á síðuna mína......

guðrún jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnublogg

Höfundur

Guðrún Una Jónsdóttir
Guðrún Una Jónsdóttir
Eiginkona, móðir, stundum svolítið þreytt húsmóðir, ekki amma ennþá , ofurhjúkka í 40 % starfi og veiðikona.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 53576

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Christina Agulilera - Beautiful
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

218 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • wpid-weight lifting
  • IMG_6662
  • IMG_1090
  • IMG_1144
  • 75808_700_w

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband