Á nýju ári.

Góðan og blessaðan daginn.

Hér norðan heiða er allt komið á kaf og snjórinn stirnir fagurlega á trjánum. Ekki laust við að jólaskapið taki sig upp aftur. Ég gæti svosem sótt jólatréð og skutlað því aftur inní  stofu því það liggur ennþá hér fyrir utan en læt það að sjálfsögðu ógert Wink.

Ég var að koma úr ræktinni fjórða skiptið í röð þessa vikuna. Já nú á að taka aðeins meira á því en gert var á því gamla en þá fór ég bara þrisvar í viku. Það voru samt ekki sett nein áramótheit þessu tengt enda eru þau sjaldan efnd. Ég get nú ekki annað en glott þegar mér er litið á sjónvarpsskerminn í ræktinni þs VT(vörutorg) er að auglýsa þrekhjól. Þar sést kona á rauðum silkináttfötum skríða framúr rúminu með allt í réttum skorðum (þá meina ég hár og andlitsmálningu) setjast á hjólið góða og svo situr hún þar með bros á vör,hjólandi með hárið uppsett og varalitinn gljáandi og horfir á sjónvarpið.Og svo kostar hjólið  varla krónu..... Trúverðugleiki auglýsingaheimsins hrynur samstundis. Ég veit að raunveruleikinn er annar þs ég  hamast sveitt og móð og er hvorki í rauðum silkináttfötum né með bros á vör. En mikið andskoti er þetta samt gottHappy.

Ég hnýtti líka á mig gönguskíðin í gær svona rétt til að dusta af þeim rykið. Ég þarf nú ekki að fara nema nokkrar húslengdir til að komast í skíðaspor því Samherji karlinn gaf fjármagn í verkefni sem á að stuðla að heilsusamlegu líferni fólks á krepputímum og þessvegna er nú svo komið að það má finna gönguskíðabraut hér á KA svæðinu. Þetta var vel til fundið Smile

Semsagt ef þið eruð ekki byrjuð í ræktinni ennþá að þá er bara að kýla á það. Hressir, bætir og kætir Smile  

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Vá hvað þú ert dugleg kona  ég ætti að taka þig til fyrirmyndar.

knús og kveðjur norður í snjóinn

Sigrún Óskars, 18.1.2009 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnublogg

Höfundur

Guðrún Una Jónsdóttir
Guðrún Una Jónsdóttir
Eiginkona, móðir, stundum svolítið þreytt húsmóðir, ekki amma ennþá , ofurhjúkka í 40 % starfi og veiðikona.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 53538

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Christina Agulilera - Beautiful
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

228 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • wpid-weight lifting
  • IMG_6662
  • IMG_1090
  • IMG_1144
  • 75808_700_w

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband