Áfram framsókn

Það sem fólk getur ergt sig yfir Framsóknarflokknum. Rétt er að þeir voru við völd þegar bankarnir voru einkavæddir en þeir stóðu varla einir að þeirri ákvörðun. Valgerður, mér finnst þú ágæt en kannski er kominn tími til að gefa yngri flokksmönnum tækifæri og sjá hvort fylgið glæðist eitthvað. Guðni axlaði sína ábyrgð og lét sig hverfa af þingi og úr Framsókanrflokknum, fleiri ættu að taka hann til fyrirmyndar og þá er ég  að tala um stjórnmálamenn úr öllum flokkum. Áfram Framsókn. Berjumst, berjumst,berjumstWink.

P.s Ég er sveitastúlka úr Jökuldalnum og þar þekktist ekkert annað en að kjósa Framsóknarflokkinn Wink. Svo sendi Halldór Ásgrímsson okkur alltaf svo stórt og fínt jólakort.... 


mbl.is Valgerður óviss um formannsslag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Og það er alltaf sagt "allt er vænt sem vel er grænt" dæmi svo hver fyrir sig.  kvitt og knús

JEG, 24.11.2008 kl. 15:02

2 identicon

Framsókn, nei nú hefurðu drukkið aðeins of mikið um helgina. Þú mynnir mig á Össur, hann fer alltaf á kvöldin að blogga og svo morguninn eftir þegar það rennur af honum þá segist hann ekkert muna. nei nei allt nema framsókn, vinstri græna eða frjálslynda !!! Guðrún í álvörunni framsókn ? nei nei......

magnum44 veiðigæt (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 17:47

3 identicon

Minn kæri veiðigæt. Einu sinni framsóknarmaður alltaf framsóknarmaður. Þeir síðustu munu verða fyrstir. Berjumst, berjumst, berjumst. Álið er málið......Á ég að halda áfram ?? Þú verður samt áfram gætinn minn næsta sumar.....????

guðrún jónsdóttir (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 18:19

4 identicon

Vil síður að mér sé líkt við Össur og þó , hann er nú ágætisveiðimaður er það ekki. ???

guðrún jónsdóttir (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 18:24

5 identicon

Össur nei þakka þér fyrir aldrei að treista manni með svona stuttar lapir heilin er of stutt frá afturendanum

magnum44 veiðigæt (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnublogg

Höfundur

Guðrún Una Jónsdóttir
Guðrún Una Jónsdóttir
Eiginkona, móðir, stundum svolítið þreytt húsmóðir, ekki amma ennþá , ofurhjúkka í 40 % starfi og veiðikona.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 53510

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Christina Agulilera - Beautiful
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • wpid-weight lifting
  • IMG_6662
  • IMG_1090
  • IMG_1144
  • 75808_700_w

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband