Einu sinni var...

 

Sælt veri fólkið á þessum drottins degi.

Nú er illt í efni ! Þegar ég ætlaði að fara inn á síðuna mína mundi ég ekki aðgangsorðin mín.... Þetta á sér auðvitað sínar skýringar eins og annað í þessum blessaða heimi. Fyrst má þar nefna að vikur og mánuðir hafa liðið síðan ég fór hér inn síðast en þá var í tísku að ræða um Icesaveskuldir landans. Nú virðist sá tískuþáttur löngugleymdur og Icesaveskuldirnar týndar og tröllum gefnar amk í fjölmiðlum landsins. Hin skýringin sem ég trúi þó minna á er að hækkandi aldur minn sé farinn að trufla annars hið ágæta mynni mitt. Það kom sér allavega vel að gleymskuhnappur er til staðar á síðunni fyrir þá sem lenda í þessum einkennilegu aðstæðum.

Gærdagurinn er liðinn. Dagurinn þar sem allir virtust vera sigurvegarar nema kannski Hera okkar Björk. Gnarr var jú stærsti sigurvegarinn en af orðræðu hinna oddvitanna voru þeir líka allir sigurvegarar þó svo eitthvað hafi nú vantað uppá atkvæðafjöldann víða um land.

Já gærdagurinn er semsagt liðinn og þar með lauk júróvisjón líka. Skemmtileg keppni í ár og mörg áheyrileg lög.Ekki virtist þó íslenska framlagið heilla Evrópubúa nóg til að þeir splæstu á okkur stigum í massavís en fyrir rest fundust 41 stig sem skilaði okkur 19.sætinu. Getum samt verið stolt af hópnum okkar, hann stóð sig með prýði og átti einn besta flutninginn í gærkveldi. Kannski er það svona sem Evrópa þakkar okkur fyrir ösku og Icesaveskuldir ? Hver veit ?

En hvað um það. Ég og mín fjölskylda er komin í sumarfrí og framundan eru góðir dagar. Svo fer náttúrulega að styttast í laxveiðitímann og HM í fótbolta er á næsta leyti svo það verður erfitt að láta sér leiðast. Lag Frakkanna  í júróvisjón á líklega eftir að hljóma ótt og títt í tengslum við þá keppni og allt gott um það að segja og læt ég þessu því lokið með myndbandi af þeim ágæta dillubossasöng. Góðar stundir Smile 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

hafðu það gott í sumarfríinu

Sigrún Óskars, 31.5.2010 kl. 08:29

2 identicon

Takk Sigrún, sömuleiðis

guðrún una (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnublogg

Höfundur

Guðrún Una Jónsdóttir
Guðrún Una Jónsdóttir
Eiginkona, móðir, stundum svolítið þreytt húsmóðir, ekki amma ennþá , ofurhjúkka í 40 % starfi og veiðikona.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 53528

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Christina Agulilera - Beautiful
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

232 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • wpid-weight lifting
  • IMG_6662
  • IMG_1090
  • IMG_1144
  • 75808_700_w

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband