Nú er tækifærið !

Stundum þarf að hafa vit fyrir fólki, í þessu sambandi reykingafólki. Djöfull líst mér vel á þetta. Tóbaksfíklar nú er tækifærið. Losið ykkur við tóbaksþrælinn,þið fáið nýtt líf á eftir. Ég tala af reynslunni ! Að hætta að reykja er líklega eitt það gáfulegasta sem ég hef gert í lífinu. Eigið góðan reyklausan dag Smile

 


mbl.is Tóbak verði tekið úr almennri sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Nei ég elska að reykja sígarettur og mundi ekki hætta þótt mér væri boðið það, kommunistaplágan á Íslandi er það alvarleg að mínu mati að

þarf að afnema lýðræði í 10-15 ár og kerfisbundið vinna á meðan að þurkka út kommunsima og öfgavinstri stefnur af Íslandi eitt skipti fyrir öll.

Ekkert tjáningafrelsi fyrir kommunista, engin mannréttindi fyrir kommunista 

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 12:27

2 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Allavega hér eru nöfninn á fólkinu í þessari tókbaksnefnd

 http://www.lis.is/Groups/Info.aspx?ID=101

Friðrik Páll Jónsson 

Kristinn Tómasson 

Valgerður Á. Rúnarsdóttir 

Lilja Sigrún Jónsdóttir (formaður)

Kristinn Tómasson 

Friðrik E. Yngvason 

Þetta eru opinberar upplýsingar og fólk hefur rétt að vita hverjir eru í þessari nefnd

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 13:09

3 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

13:00          Þingsetning: Birna Jónsdóttir, formaður Læknafélags Íslands.

Kosning fundarstjóra

Ávarp: Ögmundur Jónasson heilbrigðisráðherra

13:15-13:45 Reykingatengdir sjúkdómar, einn faraldur, allar sérgreinar læknisfræðinnar.

13:45-14:00 Tóbaksfíkn: Valgerður Rúnarsdóttir, læknir.

14:00-14:15 Hagfræði tóbaksnotkunar: Kristín Þorbjörnsdóttir, hagfræðingur.

14:15-14:30 Lyfja- og eiturefnafræði tóbaks: Magnús Jóhannsson, prófessor.

14:30-14:45 Reykingar, faraldur eða frjálst val?: Ástríður Stefánsdóttir, læknir og siðfræðingur. 

14:45-15:00 Kaffihlé. 

15:00-16:30 Vinnuhópar

16:30-17:00 Forsvarsmenn vinnuhópa kynna ályktanir þeirra. 

17:00          Tóbaksvarnaþingi slitið. Kristján G.Guðmundsson, læknir.

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 13:29

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

OK...

...þá skal ég hafa vit fyrir þér.

Hættu að blogga svo þú gerir þig ekki frekar að fífli...

Í alvöru talað, þó að heilsufasistarnir vilji og meini vel þá er þetta klárt mannréttindabrot.

Gesundheit macht frei!

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 12.9.2009 kl. 14:00

5 identicon

Er þá ekki ráð að banna sykur og fitandi fæði? Taka áfengi úr hillum og banna það?  Banna fólki að fara í sólböð og taka upp sektir fyrir fólk sem klæðir hold sitt ekki í sólinni, sólin er nú talin valda húðkrabba sem kostar sitt að lækna, sekta til dæmis feitt fólk, 1000 kall á hvert kíló yfir kjörþyngd, gefa því 6 mánuði til að grennast og sekta það þá aftur. Banna hitt og banna þetta. Þetta er meira helvítis ruglið í ykkur fasistum, svona lög eru bara til að búa til glæpamenn úr saklausu fólki. Það er kannski ósk ykkar fasista að koma afa og ömmu eða frænda og frænku á sakaskrá fyrir að hafa 20 gr af tóbaki í fórum sínum, ýta þessu fólki í undirheima með einu helvítis pennastriki. Hættið að pæla í þessu og hugsið fyrir ykkur sjálf en ekki aðra.

Sigurður Aðalsteinn (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 14:03

6 identicon

Þori að veðja að þið sem skrifuðuð komment hér reykið öll eins og skorsteinar og viljið halda áfram að eyðileggja líf ykkar. Gerið svo vel. Komið samt ekki vælandi á gjörgæsluna til mín þegar heilsan brestur !!!!

guðrún una jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 00:34

7 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Guðrún Una þú ert  kommunisti ég er ekkert að fara búa i hinu sovietríkjunum

Alexander Kristófer Gústafsson, 13.9.2009 kl. 06:10

8 identicon

Finnst athyglisvert hvernig menn ganga fram að hörku vegna þessa sakleysislega bloggs sem átti í rauninni bara vera hvatning til reykingafólks að láta af þessum leiða ávana enda er mitt blogg í flokki fjölskyldu og vina en ekki byggt á pólitískum grunni eins og þessir snillingar sem kommentera hér fyrir ofan gefa í skyn. Ég held áfram að vera mótfallin reykingum enda sé ég ömulegar afleiðingar þess í starfi mínu. En að ég sé orðinn fasisti eða kommúnisti er nú fulldjúpt í árinni tekið. Komment mitt hér að ofan var þó kannski fullgróft því við heilbrigðisstarfsfólk gerum ekki uppá milli fólks en þetta var skrifað í smá bráðlætiskasti til að svara þessum piltum sem álpuðust hér inn á síðuna mína til að létta á hjarta sínu, vonandi líður þeim betur og vonandi haldast kransæðarnar í þeim opnar til æviloka :-)

gudrún una jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 18:45

9 identicon

Faðir minn er 87 ára gamall og hefur reykt tóbak í 70 ár.

Finnst þér að þú eða aðrir þurfi að hafa vit fyrir honum?  Hrikaleg forræðishyggja hjá fólki eins og þér, viltu meina að gamla fólkið öðlist nýtt líf ef það hættir að reykja?  Nei ég get sagt þér að fellur í þunglyndi og vanlíðan ef það á að höggva á þessa fíkn sem veitir þeim ánægju og vellíðan.

Auður (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 16:24

10 identicon

Hvurslags vitleysingar eru að skrifa hér að ofan.... það er eitthvað alvarlegt að svona fólki. Hver heilvita maður veit að reykingar eru viðbjóður, ég reykti í 15 ár þanig að ég veit alveg hvað ég er að tala um. Svona komment eins og eru hér fyrir ofan á hún Guðrún ekki skilið að fá og ætti fyrrum kommentari að skammast sín og leita sér hjálpar, nú ef ekki þá alla vegna vera ekki að koma með komment á síðuna.

Magnum44 veiðigæt (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 22:05

11 identicon

Kæra Auður ! Það er yndislegt að þú skulir eiga föður á lífi sem hefur reykt tóbak í 70 ár. Því miður eru ekki allir svo heppnir. Ég á einn slíkan sem verður áttræður á næsta ári. Hann hætti að reykja fyrir allmörgum árum og segir sjálfur að hann væri löngu dauður ef hann hefði ekki hætt. Systir mín sem er 48 ára fékk blóðtappa og mikil þrengsli í ósæðina sína í fyrra, hún hafði reykt síðan hún var unglingur, hún hætti sem betur fer fyrir okkur hin sem langaði að hafa hana lengur hjá okkur. Ég hætti sjálf fyrir 15 árum þegar reykingar voru bannaðar á vinnustað mínum. Þegar ég var farin að tyggja nikótíntyggjó í vinnunni og kveikja mér í leið og ég kom út sá ég hversu mikil klikkun þetta var fyrir utan hvað þetta er dýrt og heilsuspillandi. Þú mátt kalla þetta forræðishyggju, ég vil kalla þetta almenna skynsemi . Ég samgleðst hverjum þeim sem tekur ákvörðunina um að hætta að reykja, þeir bæta ekki bara árum við lífið heldur líka lífi við árin. Eigið góðan dag, vonandi án tóbaks.

gudrun una jónsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 12:57

12 Smámynd: Guðrún Una Jónsdóttir

Magnum minn ! Velkominn í hóp reyklausra og takk fyrir stuðninginn en það hefur ekki borið mikið á honum hér við þessa bloggfærslu. Ég man hvernig ég var þegar ég reykti, hafði allt á hornum mér ef einhver var að rausa um að ég ætti að hætta en svo varð skynsemin fíkninni yfirsterkari.

Guðrún Una Jónsdóttir, 15.9.2009 kl. 13:12

13 identicon

Vá hvað fólk er í mikilli vörn hérna - er ekki í lagi ?!?

Sko þetta með að hugsa um okkur sjálf og hætta þessarri forræðishyggju þá hef ég ekki á nokkurn hátt áhuga á óbeinum reykingum og vil því ekki reykingar í mínu umhverfi....það að þið reykið hefur áhrif á fleiri en ykkur sjálf.

Ég hvet alla reykingamenn til að hætta að reykja :)

Edda (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 13:43

14 Smámynd: Oddur Ólafsson

Gott hjá þér að hrista aðeins upp í liðinu.....

Kveðjur

Oddur Ólafsson, 15.9.2009 kl. 14:09

15 identicon

Voða sárindi eru þetta í fólki. Mér finnst þetta eiginlega bara mjög fyndið að sjá þessi öfgaviðbrögð

Gréta (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 14:16

16 Smámynd: Guðrún Una Jónsdóttir

Takk fyrir þetta Edda, Oddur og Gréta. Deginum reddað :-)

Guðrún Una Jónsdóttir, 15.9.2009 kl. 14:34

17 identicon

ja hérna ég á ekki til orð yfir þessum leiðinda kommentum við mjög svo saklausu bloggi. En mér finnst þetta vera týpiskt fyrir reykingafólk að reyna sannfæra sjálfan sig um að þetta sé í lagi er þó ekki að fullyrða fyrir allt reykingafólk því sem betur fer er líka fullt af reykingafólki sem að viðurkennir þennan ósóma og getur ekki hætt þó það gjarnan vilji en ég segi við þann hluta reykingafólks haldið áfram að reyna en þið hin takist á við afleiðingar þegar að þær koma, því þær koma...

p.s. Guðrún það er alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt

Alma (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 15:05

18 identicon

Takk Alma !

Guðrún una jónsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnublogg

Höfundur

Guðrún Una Jónsdóttir
Guðrún Una Jónsdóttir
Eiginkona, móðir, stundum svolítið þreytt húsmóðir, ekki amma ennþá , ofurhjúkka í 40 % starfi og veiðikona.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Christina Agulilera - Beautiful
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • wpid-weight lifting
  • IMG_6662
  • IMG_1090
  • IMG_1144
  • 75808_700_w

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband