Bráðnauðsynleg !

Já það er alveg klárt mál að ég vildi ekki vera án hennar. Hlýtur að hafa verið þvílíka uppfinningin á sínum tíma. Mamma segir mér reglulega sögur af því þegar hún var ung með haug af börnum og þurfti að þvo allt í höndunum. Ég man óljóst eftir þvottabrettunum góðu (sem minnir mig á hratt hækkandi aldur minn....).Já og fyrstu árin þurfti hún að skola úr skítableyjunum út í læk. Ég held að við gerum okkur ekki alltaf grein fyrir hverslags lúxuslífi við lifum núna . 
mbl.is Þvottavélin frelsaði konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Við höfum gott af því að rifja upp "gamlar" sögur til að átta okkur á hvað við höfum það nú bara nokkuð gott í dag :-) Hefurðu skoðað þvottalaugarnar í Laugardalnum? Amma fór ásamt nágrannakonunum gangandi með þvott í hjólbörum vestan úr bæ til að þvo í laugunum á næturna á meðan börnin og eiginmaðurinn sváfu heima. Svo voru þær komnar heim til barnanna undir morgun áður en karlinn færi að vinna. já, þvottavélin skiptir miklu máli (þó að maður geti alveg verið latur að setja í hana )

Ragnhildur Jónsdóttir, 8.3.2009 kl. 20:59

2 Smámynd: Tiger

 Haha .. já það er satt - þetta er lúxuslíf sem við lifum nú á tímum! Stundum held ég að við ættum að staldra við og pæla vel í því hvað við höfum það raunverulega gott því það er ennþá til fulltaf fólki í heiminum sem ennþá þarf að þvo fötin sín (það litla sem það á af slíkum munaði) í lækjum og ám...

Knús og kram í kvöldið  þitt ..

Tiger, 8.3.2009 kl. 23:28

3 identicon

Þetta er lúxus það er allveg hárrétt en það að þú sért að verða gömul það er tóm vitleisa. Því að ég og þú (falegafólkið) erum eins og rauðvínið það verður bara betra með áronum

magnum44 veiðigæt (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnublogg

Höfundur

Guðrún Una Jónsdóttir
Guðrún Una Jónsdóttir
Eiginkona, móðir, stundum svolítið þreytt húsmóðir, ekki amma ennþá , ofurhjúkka í 40 % starfi og veiðikona.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Christina Agulilera - Beautiful
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • wpid-weight lifting
  • IMG_6662
  • IMG_1090
  • IMG_1144
  • 75808_700_w

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband